Pages

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG

TỔNG CÔNG TY THUỐC LÁ SÀI GÒN

  Sài Gòn Viễn Đông là Công ty chuyên Sản xuất và Kinh doanh các Sản phẩm về:

- Trang trí Nội thất Văn Phòng: Bàn ghế Nhân viên, Bàn ghế Giám đốc, Tủ hồ sơ, Bàn ghế Trưởng phòng, Vách ngăn Khung nhôm bọc vải nỷ, Vách thạch cao, Vách kiếng, Vách ngăn vệ sinh, Bảng kiếng các loại…
- Nội thất gia đình: Bàn tủ Sofa phòng khách, Giường tủ Phòng ngủ, Bàn trang điểm, Bộ bàn ăn, Tủ bếp…



VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CỦA TCT TUỐC LÁ SÀI GÒN

- Là đơn vị sản xuất nên chúng tôi luôn luôn chú trọng tới chất lượng và mẫu mã của SP. Giá cạnh tranh.
- Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng.
- Chúng tôi: Nội Thất Sài Gòn Viễn Đông sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những giá trị và chất lượng sống.

Đến với Chúng tôi, Bạn sẽ nhận được một Môi trường chuyên nghiệp, một Phong cách tự tin, mang lại sự Hiệu quả hơn cho Công việc của Bạn!

  Hãy liên hệ với Chúng tôi để Bạn được tư vấn và nhận được sự phục vụ tốt nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét